Trang chủ > V-PEOPLE > GẶP GỠ TÂN "ĐẠI SỨ TRUYỀN CẢM HỨNG" CỦA VNEXT

GẶP GỠ TÂN "ĐẠI SỨ TRUYỀN CẢM HỨNG" CỦA VNEXT

24/04/2024

''Đại sứ truyền cảm hứng'' là giải thưởng để vinh danh những cá nhân đã có nhiều đóng góp và truyền cảm hứng tới các VNEXTers.

Với những cống hiến suốt 5 năm cùng hành trình xây dựng VNEXT Đà Nẵng ngày càng mạnh mẽ như hiện tại, anh DucNP - Quản lý sản xuất đơn vị kinh doanh số 2 kiêm Giám đốc Trung tâm phát triển dự án số 5 - đã rất xứng đáng trở thành chủ nhân giải thưởng ''Đại sứ truyền cảm hứng'' trong lễ trao giải We Trust Award 2023 của VNEXT.

Cùng lắng nghe những chia sẻ về câu chuyện truyền cảm hứng của anh DucNP qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

Gắn bó

Năm 2019, mình đến với VNEXT Đà Nẵng và ngay lập tức cảm nhận được "Tình Anh Em" của mọi người, đây cũng là yếu tố lớn nhất khiến mình gắn bó với VNEXT Đà Nẵng cho tới nay.

 

Đồng hành

Trong suốt quá trình làm việc, cuối năm 2022 có lẽ là thời điểm khó khăn nhất đối với mình. Khi đó công ty có một vài sự thay đổi về nhân sự, mình và một vài members cũng đắn đo trước những lời mời gọi, những cơ hội mới. Tuy nhiên sau khi cân nhắc hướng phát triển cá nhân và mục tiêu chung của VNEXT Đà Nẵng, đa số các anh chị em đều chọn ở lại và đồng hành tới bây giờ.

Động lực lớn nhất của mình để có thể dẫn dắt, hỗ trợ các anh chị em cùng nhau vượt qua khó khăn khi đó có lẽ là niềm tin, sự yêu thương mà VNEXTers luôn dành cho nhau và không thể thiếu sự giúp đỡ của ban lãnh đạo công ty, đặc biệt là sếp HuuDV.

 

"One Đà Nẵng"

"Yêu thương - sẻ chia" cũng chính là cốt lỗi để mình cùng members xây dựng và duy trì văn hóa "One Đà Nẵng". "Yêu thương" giúp mọi người sát gần nhau, "sẻ chia" giúp mọi người hiểu nhau hơn để cùng vượt qua khó khăn, cùng hướng đến mục tiêu cuối cùng. Khi đã yêu thương nhau, mọi khó khăn đểu được sẻ chia và giải quyết cùng nhau.

Không chỉ bản thân mình mà các sếp cũng nhận định rằng members của VNEXT Đà Nẵng có 1 nét cá tính rất riêng thiên về tình cảm. Dù là trong công việc hay trong cuộc sống, khi đã có tình cảm thì dù khó khăn bao nhiêu cũng sẽ có sự thấu hiểu và sức mạnh để vượt qua.

Chính văn hóa này đã giúp VNEXT Đà Nẵng ổn định như hiện tại và mình tin rằng nó sẽ còn giúp tập thể phát triển tốt hơn nữa trong tương lai.

 

"Nhân vật mặt trời trong tim" và "Đại sứ truyền cảm hứng"

Lần lượt nhận được 2 danh hiệu này trong năm 2021 và 2023, mình muốn dành lời cảm ơn tới ban lãnh đạo vì đã ghi nhận những cố gắng của VNEXTers Đà Nẵng và cũng muốn cảm ơn toàn thể anh chị em Đà Nẵng đã nỗ lực đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Đối với mình, giải thưởng này là dành cho tất cả anh chị em Đà Nẵng, mình chỉ đại diện nhận thay cho mọi người. Đây là sự tự hào, niềm hạnh phúc, cũng là động lực để toàn thể VNEXTers Đà Nẵng cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

 

Phát triển

Trong buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật VNEXT Đà Nẵng lần thứ 5 vừa qua, anh HuuDV đã thay mặt ban lãnh đạo công ty chia sẻ về định hướng của VNEXT Đà Nẵng:

  • Đẩy mạnh domain về AI, lowcode, IoT, BPO
  • Tăng trưởng ít nhất 20% mỗi năm, mục tiêu tới 2027 VNEXT có hơn 200 nhân sự làm việc tại văn phòng Đà Nẵng

Đây cũng là hình dung của mình về con đường tương lai của VNEXT Đà Nẵng.

Định hướng và mục tiêu đã có sẵn, toàn bộ anh chị em Đà Nẵng đã sẵn sàng cháy hết mình vì mục tiêu đã đề ra. Mình tin VNEXTers Đà Nẵng sẽ làm nên nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới.

 

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của anh Đức và tình cảm mà anh dành cho VNEXT Đà Nẵng. Chúc anh và các VNEXTers Đà Nẵng luôn là một tập thể "yêu thương - sẻ chia" để phát triển ngày một vững mạnh, hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra!