Trang chủ > V-PEOPLE > CẬP NHẬT VỀ KHÓA ĐÀO TẠO FRESHER DEVELOPER

CẬP NHẬT VỀ KHÓA ĐÀO TẠO FRESHER DEVELOPER

08/06/2022

VNEXT TALENT TRAINING PROGRAM 2022 là chương trình đào tạo Fresher Developer/Tester với lộ trình bài bản và quyền lợi hấp dẫn. Học viên được đào tạo để trở thành một Fresher Developer/Tester chuyên nghiệp sau 3 tháng và có cơ hội ký hợp đồng chính thức, trực tiếp tham gia vào các dự án thực tế của VNEXT ngay sau khi đào tạo.

 

Sau 3 tuần tuyển dụng và 5 buổi phỏng vấn với sự tham gia của hơn 100 ứng viên, khóa đào tạo Fresher Developer với 2 ngôn ngữ lập trình ReactJS và PHP đã chính thức khai giảng ngày 04/04/2022 tại văn phòng Hà Nội và Đà Nẵng của VNEXT Software. Trong suốt quá trình đào tạo, các học viên vẫn luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và sẵn sàng cho những thử thách sắp tới.

 

Cho tới thời điểm hiện tại, các học viên đã tham gia đào tạo được 2 tháng. Bên cạnh những buổi học hằng ngày cùng team và Mentor, các học viên còn được tham gia nhiều hoạt động khác để nâng cao kiến thức và bắt đầu định hướng cho bản thân, làm quen với các Division - những "bến đỗ" tương lai sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo.

 

Cùng khám phá "đường đua kiến thức" của các Fresher Developer qua những hình ảnh dưới đây nhé!

 

Hằng ngày, các học viên sẽ tham gia tự học theo nhóm xen kẽ với các buổi giảng dạy của Mentor.

 

Seminar khám phá công nghệ Blockchain và cơ hội phát triển cùng Division 1.

 

Seminar giới thiệu và định hướng công nghệ cùng Division 2.

 

Seminar về RPA và xu hướng chuyển đổi số cùng Division 5.

 

Hiện tại, học viên đã bước vào giai đoạn thử thách với Mock Project dưới sự hướng dẫn của các Mentor.

 

Học viên cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ các Tips để "chinh phục" Mock Project.

 

Chúc các học viên tiếp tục giữ vững tinh thần học tập, làm việc hiệu quả và sớm thành công ở Mock Project để bước vào giai đoạn thực chiến với các dự án tại VNEXT!